หน้าแรก » ข่าวสาร » เปิดรับสมัครแล้ว! #Dek68 เรียนต่อปริญญาที่จีนในปี 2025

เปิดรับสมัครแล้ว! #Dek68 เรียนต่อปริญญาที่จีนในปี 2025

แชร์หน้านี้ Line

สวัสดีค่าาาน้องๆ ถึงเวลาแล้วที่ #Dek68 จะได้เริ่มสมัครมหาวิทยาลัยจีนในปี 2025 โอกาสทองสำหรับน้องๆที่ต้องการการเรียนต่อปริญญาที่จีน สมัครก่อนเพื่อได้รับการพิจารณาจากมหาวิทยาลัยจีนก่อน ด้วยคุณภาพการศึกษาและโอกาสทางการเรียนรู้ที่หลากหลาย การศึกษาที่จีนจึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับนักเรียนไทย และมีแนวโน้มที่เด็กไทยไปเรียนต่อจีนเพิ่มขึ้น!

ทำไมต้องเรียนต่อที่จีน?

การศึกษาที่จีนมีคุณภาพสูง: จีนมีมหาวิทยาลัยชั้นนำหลายแห่งที่ติดอันดับโลก เช่น มหาวิทยาลัย Peking University , Tsinghua University , Shanghai Jiaotong University เป็นต้นซึ่งเป็นสถานศึกษาที่มีชื่อเสียงในด้านการวิจัย และการสอนในสาขาที่หลากหลาย

ค่าใช้จ่ายราคาไม่สูงอย่างที่คิด: การศึกษาที่จีนจะมีค่าใช้จ่ายที่ประหยัดมากกว่าประเทศในฝั่งตะวันตก แต่น้องๆยังสามารถเรียนในหลักสูตรภาคอินเตอร์ได้เช่นกัน

โอกาสในการเรียนรู้ภาษาจีน: การเรียนในจีนไม่เพียงแต่ให้การศึกษามีคุณภาพ แต่ยังเป็นโอกาสในการเรียนรู้ภาษาจีนซึ่งมีความสำคัญในยุคปัจจุบันและมีประโยชน์ในการทำงานในอนาคต

วัฒนธรรมที่หลากหลาย: การใช้ชีวิตและศึกษาที่จีนจะเปิดโอกาสให้คุณได้สัมผัสกับวัฒนธรรมที่แตกต่าง มีโอกาสในการเรียนรู้และเข้าใจวิถีชีวิตของคนจีน

การสมัครเรียน

การสมัครเรียนต่อปริญญาที่จีนสำหรับปี 2025 เปิดให้สมัครแล้ว! น้องๆสามารถติดต่อพี่ CASC เพื่อรับคำแนะนำด้านข้อมูลเกี่ยวกับเอกสารที่ต้องเตรียม เช่น ใบสมัคร, หลักฐานการศึกษา, และผลการสอบภาษาอังกฤษหรือภาษาจีน ที่สำคัญน้องๆที่สมัครล่วงหน้ายังได้รับสิทธิ์ในการรับทุนการศึกษาก่อนใครด้วยนะคะ

สิ่งที่ควรรู้

น้องๆควรตรวจสอบเงื่อนไขของแต่ละมหาวิทยาลัย: มหาวิทยาลัยแต่ละแห่งอาจมีข้อกำหนดเฉพาะที่แตกต่างกัน เช่น เกรดเฉลี่ย, คะแนนสอบ, และคุณสมบัติพิเศษอื่นๆ

เตรียมเอกสารให้พร้อม: เตรียมเอกสารสำคัญ เช่น หลักฐานการศึกษา, ใบรับรองผลการเรียน, ผลสอบภาษาจีนหรือภาษาอังกฤษ เป็นต้น

ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการใช้ชีวิตในประเทศจีน: ไม่ว่าจะเป็นสภาพอากาศ วัฒนธรรม และสถานที่ท่องเที่ยวในจีน เพื่อเตรียมความพร้อมในการปรับตัวเมื่อไปเรียน

มหาวิทยาลัยที่เริ่มเปิดรับสมัคร ในเดือนตุลาคม 2567 นี้

โดยส่วนใหญ่มักเป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำที่เปิดรับสมัครก่อนมหาวิทยาลัยอื่นๆ

1. Peking University #Top 1 ของจีน

2. Tsinghua University #Top 2 ของจีน

3. Shanghai Jiaotong University #Top 4 ของจีน

4. Southern University of Science and Technology #ม.ชั้นนำที่เติบโตเร็วที่สุดของจีน

สำหรับมหาวิทยาลัยอื่นๆ น้องๆสามารถทักสอบถามพี่แนะแนวเพิ่มเติมได้ทางไลน์ @casc (มี@) โอกาสในการศึกษาและเปิดประสบการณ์ใหม่ในประเทศจีนมาถึงแล้ว! และอย่าลืมเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเรียนต่อที่จีนในปี 2025 นี้น้าา หากน้องๆคนใดต้องการข้อมูลหรือปรึกษาด้านการเรียนต่อเพิ่มเติม สามารถติดต่อพี่ CASC ได้เลยนะคะะ ^-^



ช่องทางการติดต่อ

โทรศัพท์ : 02-113-1119

Line Official : @casc

Facebook : เรียนต่อจีน และไต้หวันกับ CASC

Tiktok : casc_th

Instagram : casc_abroad

Twitter : casc_abroad

website : www.casc.in.th , www.123tochina.com