หน้าแรก » ข่าวสาร » แจกพิกัดเรียนภาษาจีนระยะสั้น 1 ปีที่เมืองเซี่ยงไฮ้!

แจกพิกัดเรียนภาษาจีนระยะสั้น 1 ปีที่เมืองเซี่ยงไฮ้!

แชร์หน้านี้ Line

สวัสดีค่าาา พบกับพี่ CASC อีกครั้งนะคะ ช่วงนี้แน่นอนว่าการเรียนภาษาจีนเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องจากจีนเป็นหนึ่งในประเทศที่มีเศรษฐกิจเติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งของโลก และภาษาจีนยังเป็นภาษาที่มีผู้พูดมากที่สุดในโลก การเลือกมหาวิทยาลัยที่เหมาะสมสำหรับการเรียนภาษาจีนจึงเป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะในเมืองเซี่ยงไฮ้ ซึ่งเป็นหนึ่งในศูนย์กลางทางเศรษฐกิจและวัฒนธรรมของจีน วันนี้พี่จึงมี 4 มหาวิทยาลัยในเซี่ยงไฮ้ที่แนะนำสำหรับการเรียนภาษาจีนในปี 2025 มาฝากกันค่าาา

1. Fudan University

ค่าเทอม: 21,000 หยวน/ปี (ประมาณ 105,000 บาท/ปี)

Fudan University ถือเป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงที่สุดในจีน การันตีอันดับมหาวิทยาลัย อันดับที่ 3 ของจีน ด้วยการศึกษาที่มีคุณภาพและการวิจัยที่ยอดเยี่ยม หลักสูตรภาษาจีนของที่นี่เน้นการพัฒนาทักษะการสื่อสาร และนักเรียนจะได้รับโอกาสในการเข้าร่วมกิจกรรมทางวัฒนธรรมจีนต่าง ๆ ที่ช่วยเสริมสร้างประสบการณ์การเรียนรู้ที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นค่ะ

2. Tongji University

ค่าเทอม: 16,400 หยวน/ปี (ประมาณ 82,000 บาท/ปี)

Tongji University เป็นมหาวิทยาลัยที่มีความเชี่ยวชาญในหลายสาขาวิชา โดยเฉพาะด้านการศึกษา หลักสูตรภาษาจีนที่มหาวิทยาลัยมุ่งเน้นการพัฒนาทักษะการพูดและการฟัง ทำให้นักเรียนสามารถสื่อสารได้อย่างมั่นใจ นอกจากนี้ มหาวิทยาลัยยังตั้งอยู่ใกล้กับย่านธุรกิจ ซึ่งเป็นประโยชน์สำหรับนักเรียนที่ต้องการฝึกภาษาจีนในสภาพแวดล้อมจริงอีกด้วย

3. East China Normal University

ค่าเทอม: 19,600 หยวน/ปี (ประมาณ 98,000 บาท/ปี)

East China Normal University (ENCU) เป็นมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงในด้านการศึกษาของครู และมีการพัฒนาการเรียนการสอน หลักสูตรภาษาจีนที่นี่มีความหลากหลายและมีการสอนที่เข้มข้น เหมาะสำหรับนักเรียนที่ต้องการพัฒนาทักษะภาษาจีนในระดับสูง โดยมหาวิทยาลัยนี้ยังมีสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการเรียนรู้ที่มีคุณภาพของนักศึกษา

4. Shanghai International Studies University

ค่าเทอม: 20,000 หยวน/ปี (ประมาณ 100,000 บาท/ปี)

Shanghai International Studies University (SISU) เป็นมหาวิทยาลัยที่เน้นการศึกษาภาษาต่างประเทศ โดยเฉพาะภาษาจีน มีโปรแกรมที่เน้นวรรณกรรมและวัฒนธรรมจีน ทำให้นักเรียนสามารถเข้าใจและปรับตัวเข้ากับวัฒนธรรมจีนได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ SISU ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับสถาบันการศึกษาอื่น ๆ ทั่วโลกด้วยนะคะะ

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ยย มีมหาวิทยาลัยที่ถูกใจไหมคะ ทั้งนี้การเลือกมหาวิทยาลัยที่เหมาะสมสำหรับการเรียนภาษาจีน จะขึ้นอยู่กับความสนใจและวัตถุประสงค์ของน้องๆแต่ละคนด้วยน้า แต่พี่รับรองว่าทั้ง 4 มหาวิทยาลัยนี้มีคุณภาพการศึกษาอย่างดีแน่นอนค่ะ หากน้องๆคนใดสนใจมหาวิทยาลัยเพื่อเรียนต่อภาษาจีนระยะสั้น 1 ปี หรือต้องการข้อมูลหรือปรึกษาด้านการเรียนต่อเพิ่มเติม สามารถติดต่อพี่ CASC ได้เลยน้าาา

 

ช่องทางการติดต่อ

โทรศัพท์ : 02-113-1119

Line Official : @casc

Facebook : เรียนต่อจีน และไต้หวันกับ CASC

Tiktok : casc_th

Instagram : casc_abroad

Twitter : casc_abroad

website : www.casc.in.th , www.123tochina.com